Dầu Argan, dầu nền vàng của phụ nữ Morocco

Dầu Argan, dầu nền vàng của phụ nữ Morocco

6 10 99
Dầu Argan, dầu nền vàng của phụ nữ Morocco 10 6 99
Dầu Argan :được lấy từ hạt của quả Argan – một loại cây mà bây giờ hầu như chỉ được tìm thấy trong rừng Argan của Tây Nam Ma-rốc, một khu vực nhỏ trên thế giới . Vì vậy , dầu Argan tinh khiết chúng ta có đươc gọi là chất lỏng vàng với da.

 Giới thiệu với bạn 10 cách sử dụng với dầu Argan : 

Dầu Argan , dầu nền vàng của phụ nữ Morocco

1) Dưỡng ẩm cho da mặt: Sau khi bạn rửa sạch da mặt vào buổi sáng hoặc tối, dùng khoảng 2-3 giọt Argan Oil nguyên chất massage trực tiếp lên da và cổ. Argan Oil thấm hút rất nhanh vào da nên bạn không cần phải e ngại về độ nhờn rít của nó như đối với các loại dầu nền khác. Ngoài ra, nếu bạn muốn dùng Argan Oil như 1 loại Serum, bạn vẫn có thể sử dụng kem dưỡng da ban đêm sau khi Argan Oil đã thấm hoàn toàn vào da.

2) Kết hợp với toner – nước hoa hồng: Nhỏ 1 vài giọt dầu Argan vào chai nước hoa hồng của bạn và sử dụng hằng ngày để làm mát da mặt, se khít lỗ chân lông…

3) Làm mặt nạ dưỡng da: trộn 1 muỗng café nước chanh, 3 muỗng café yogurt, 1 muỗng cafe mật ong và 3 giọt argan oil nguyên chất với nhau. Đắp hỗn hợp trên lên mặt trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ thấy làn da của mình căng mịn và đầy sức sống.

4) Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi: để làm mềm và dưỡng ẩm cho đôi môi hàng ngày, bạn có thể nhỏ vài giọt argan oil vào một ít bột va-ni và đường nâu. Massage môi nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn rồi rửa sạch. Các lớp tế bào chết sẽ trôi đi nhẹ nhàng và để lại một đôi môi thật xinh.

5) Tăng hiệu ứng “glow” cho da mặt: nhỏ một vài giọt argan oil vào phấn phủ, hoặc sữa dưỡng ẩm trong các bước trang điểm mỗi ngày của bạn để làn da thêm rạng rỡ.

6) Nhỏ một vài giọt argan oil vào dầu xả và bôi lên tóc khi tóc còn đang ẩm, nhẹ nhàng massage tóc từ gốc đến ngọn. Thực hiện hàng ngày sau bước gội đầu, xả lại bằng nước như bình thường. Tóc của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây khô, xơ và rối tóc suốt cả ngày.

7) Tạo kiểu tóc: Sử dụng khi tóc đang khô (tốt nhất sau khi gội đầu là lau tóc bằng khăn mềm, hong tóc thật khô), nhỏ một vài giọt argan oil ra tay, xoa 2 lòng bàn tay vào nhau rồi dùng ngón tay vuốt nhẹ lên tóc giúp tóc giữ nếp và suông mượt, lấp lánh.

Dầu Argan , dầu nền vàng của phụ nữ Morocco

8) Dùng khoảng 20-30 giọt argan oil vuốt trực tiếp lên tóc suốt từ gốc đến ngọn. Dùng khăn mềm quấn tóc rồi để qua đêm. Gội đầu lại vào buổi sáng. Tóc sẽ bóng đẹp suốt cả ngày. Thực hiện 1 lần/tuần.

9) Bôi một ít dầu argan lên đầu móng tay và móng chân, quấn lại bằng găng tay và vớ, để qua đêm giúp móng tay, móng chân chắc khỏe, sáng bóng.

10) Body lotion và dầu tắm: nhỏ 1 vài giọt vào body lotion và dầu tắm hàng ngày của bạn để tối ưu hiệu quả dưỡng da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top