Điều trị rụng tóc bằng tinh dầu

Điều trị rụng tóc bằng tinh dầu

6 10 99
Điều trị rụng tóc bằng tinh dầu 10 6 99
Tóc mỏng là do các tuyến giáp hoạt động kém hiệu quả, sự thiếu hoặc hấp thụ các chất dinh dưỡng kém hay do sự mất cân bằng về hooc-mon. nếu bạn bị rụng tóc quá nhiều, cần phải đi khám để chuẩn đoán và điều trị.

Điều trị rụng tóc bằng tinh dầu

Nuôi tóc bằng protein và các chất khoáng
Tóc mới mọc cần nhiều protein và các chất khoáng. Những chất này có nhiều trong đậu phụ, cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá mòi, và trứng. cần dùng thêm những viên khoáng chất song song với các loại thức ăn trên.

Làm lưu thông máu bằng luyện tập
Việc tập Aerobic 3 hay 4 lần 1 tuần, 1 lần ít nhất là 30 phút giúp kích thích lưu thông máu khắp cơ thể. Nhằm giúp tăng lượng máu chảy lên đầu sau, khi tắm nên xả đầu bằng nước lạnh trong 1 phút.

Giảm stress
Stress là căng cơ, ngăn cản việc đưa máu lên não. Luyện các cách thư giãn, các bài tập thở sâu, yoga để giảm stress. Dùng viên Vitamin B để tổng hợp có hàm lượng cao để giúp cơ thể giải tỏa stress

Mát xa da đầu
Các tinh dầu liệu pháp hương hoa và mát xa da đầu giúp kích thích việc tuần hoàn máu. Ngược lại việc lưu thông máu tốt làm tóc mọc nhanh và khỏe.

Mát xa kích thích da đầu
Qua hàng thế kỉ, tinh dầu lá hương thảo đã được sử dụng để kích thích da đầu, dầu oải hương có tác dụng làm dịu và cây phỉ giúp làm se da.

3 giọt tinh dầu lá hương thảo
3 giọt tinh dầu oải hương
1 thìa nước cất từ cây phỉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top