Quà tặng ý nghĩa và độc đáo cho những người thân yêu

Quà tặng ý nghĩa và độc đáo cho những người thân yêu

6 10 99
Quà tặng ý nghĩa và độc đáo cho những người thân yêu 10 6 99

Bạn muốn dành tặng món quà bất ngờ cho môt nửa yêu thương của mình trong ngày sinh nhật, giáng sinh, bạn muốn mang lại cảm giác âm áp, lãng mạn cho người ấy khi không có bạn ở bên, ...Phải làm thế nào đây?

Bạn muốn dành tặng món quà bất ngờ cho môt nửa yêu thương của mình trong ngày sinh nhật, giáng sinh, bạn muốn mang lại cảm giác âm áp, lãng mạn cho người ấy khi không có bạn ở  bên, ….Phải làm thế nào đây?
Bạn thử tưởng tượng mà xem trong đêm Giáng sinh bạn mời người ấy lại nhà mình, cùng nhau thưởng thức tách café thơm lừng cùng tiếng nhạc du dương….Đột nhiên…Cúpđiện!!!! Ngươì ấy đang sợ hãi vì không còn nhìn thấy gì nữa, lúc đó bạn xuất hiện với một đóa hoa và một ngọn nến tealight trên tay. Không khí thật lãng mạn, chắc chắn người ấy sẽ rất hạnh phúc với món quà của bạn. Sau đó cả hai sẽ cùng nhau trò chuyện dưới ánh nến tealight lung linh, thật ấm cúng phải không???
nen-tealight
nen-tealight
Ngoài công dụng thắp sáng nến tealight còn là một vật để trang trí, một tặng phẩm mang tính nghệ thuật cao. Nó mang lại cho ta cảm giác gần gũi, ấm cúng, mang  ta trở về với thời xa xưa khi chưa có dòng điện. Hiện nay có rất nhiều loại nến tealight với kích thước và màu sắc đa dạng, nến tealight là một trong số đó. Nến tealight là một loại nến nhỏ gọn với dạng viên tròn, có đế nhôm, với đường kính  3.8 cm, chiều cao 1.1cm. Đặc biệt khi đốt nến tealight sẽ không tạo ra mùi lẫn khói, thế nên chúng  ta có thể yên tâm khi sử dụng. Nến tealight có thể dùng để xếp thành trái tim tặng người yêu, có thể đốt với đèn  Ikea, nến tealight dùng để trang trí trong tủ kính, trong quán café, trong phòng tắm, nếu thích bạn có thể dùng nó đốt với tinh dầu vừa giúp bạn thư giãn vừa thân thiện với môi trường ….và còn vô số những lợi ích khác đang chờ bạn khám phá.
nen-tealight-dot-tinh-dau
nen-tealight-dot-tinh-dau
Đặc biệt nếntealight có rất nhiều màu sắc cho bạn thỏa thích lựa chọn, nhưng có 3 màu chủ đạo đó là: trắng, đỏ và vàng. Nến tealigt trắng thể hiện sự thánh thiện, thuần khiết, đại diện cho niềm hi vọng và thành công. Hãy tặng nó cho bạn bè và người thân của bạn để thể hiện sự quan tâm đến họ, cũng như là lời chúc cho họ có công việc thuận lợi, may mắn. Nến tealigt đỏ là hiện thân của sự ấm áp, cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu và hôn nhân. Thế nên hãy tặng nó cho một nửa yêu thương của bạn, với mong muốn tình cảm của bạn sẽ mãi nồng nàn, mãnh liệt nhứt huở ban đầu. Nến tealight vàng là tia nắng của mặt trời, nó mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc và năng lượng cho người nhận. Hãy tặng những viên nến tealight xin xắn cho những người quan trọng với bạn như một món quà động viên tinh thần cho họ vượt qua  mọi khó khan, trở ngại trong cuộc sống.
nen-tealight
nen-tealight-nhieu-mau
DÙNG NẾN TEALIGHT THỔI BÙNG NGỌN LỬA TÌNH YÊU TRONG BẠN VÀ NGƯỜI THÂN CỦA BẠN!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top