Hương thơm độc đáo từ tinh dầu blend

Hương thơm độc đáo từ tinh dầu blend

6 10 99
Hương thơm độc đáo từ tinh dầu blend 10 6 99
Tinh dầu blend là gì?
Sự kết hợp của nhiều loại tinh dầu nguyên chất khác nhau sẽ đem đến một hương thơm mới hay được gọi là blend oil. Blend oil với mùi thơm độc đáo và phát huy tốt công dụng của từng loại tinh dầu được kết hợp. 

Hương thơm độc đáo từ tinh dầu blend

Tinh dầu Love Of Provence
Tinh dầu này được kết hợp từ 4 loại tinh dầu nguyên chất là Oải Hương ( Violetta Lavender ) , Cam Hương ( Yellow Bergamot ) , Tràm trà ( Tea Tree ) và Bạc Hà ( Menthar Arvensis ) . Ở dầu blend Love Of Provence điều bạn sẽ cảm nhận đầu tiên là mùi hương nổi bật của tinh dầu oải hương , hương thơm nồng nàn như một làn gió mùa hè đang lùa tay qua những cánh đồng bạt ngàn tím . Ngoài ra , chúng ta còn có cam hương ngọt ngào làm nền nhưng vẫn được bật dậy nhờ thành phần bạc hà chiếm số lượng khá khiêm tốn nhưng vẫn rất hiệu quả . Với dầu Love of Provence bạn có thể ngủ tốt hơn vì hoa oải hương có khả năng giúp thư giãn và trấn tĩnh , tạo cảm giác thoải mái , bạc hà giúp giảm đau đầu , buồn nôn , cam hương giúp thanh lọc không khí , tạo cảm giác tươi mới cho không gian nhà bạn .

Tinh dầu Flower Blend 
Blend tinh dầu Flower là sự kết hợp của oải hương, hoa hồng, ngọc lan tây, cho bạn cảm giác như đắm mình cho hương thơm nồng nàn của một vườn hoa miền ôn đới. Tinh dầu thuộc nhóm hoa có đặc tính chung giúp thư giản tinh thần, đặc biệt ngọc lan tây và hoa lài còn có tác dụng khơi gợi cảm xúc cho đêm tình nhân. Flower là tinh dầu tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, ngâm tắm với tinh dầu này sẽ giúp làn da của bạn thêm mịn màng, tươi tắn và những dưỡng chất tốt cho da có trong tinh dầu hoa hồng, ngọc lan và oải hương.

Tinh dầu Selene Blend
Tinh dầu Selene cho bạn cảm giác thanh khiết và tươi mới, với hương thơm chủ đạo của bạch đàn chanh, sả chanh và nhục đậu khấu.
Selene có thể khử mùi tanh dầu mỡ của bếp, mùi khó chịu, ẩm mốc của nhà vệ sinh, chỉ cần bạn xông phòng với tinh dầu này hoặc dùng vài giọt tinh dầu cho vào khăn lau.

Tinh dầu Green Feeling Blend
Green feeling Blend mang hương thơm của khu vườn nhiệt đới, với mùi sả chanh thơm nồng, mùi lá chanh cay cay. Nếu bạn từng yêu thích mùi cỏ sau mưa, mùi hoa đồng nội thì bạn sẽ tìm thấy hương thơm ấy ở Green Feeling. Blend tinh dầu này phù hợp với người yêu thích sự khác lạ, độc đáo vì hương thơm đặc trưng của các loại tinh dầu nhóm lá cây.

Tinh dầu Spice Blend
Spice Blend mang hương cay nồng của vỏ quế, cho bạn cảm giác được trấn tĩnh tinh thần nhờ sự góp mặt của hoa cam và nhục đậu. Là tinh dầu phù hợp cho những ngày mưa lạnh, hay mùa đông nhờ sự ấm áp mà nó mang lại. Blend tinh dầu này khá nam tính nhờ mùi thơm của các loại tinh dầu nhóm gia vị nhưng Farm Forest cũng kết hợp thêm mùi thơm thoảng nhẹ và mát của tinh dầu hoa cam để tạo ra một hương thơm cân bằng mà các bạn nữ cũng có thể yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top