Dầu chăm sóc da mặt, cơ thể và tóc

Dầu chăm sóc da mặt, cơ thể và tóc

6 10 99
Dầu chăm sóc da mặt, cơ thể và tóc 10 6 99
DẦU MASSAGE CHĂM SÓC DA 

Farm and Forest đang có thêm loại dầu massage chăm sóc da với những công dụng rất đa dạng. 7 loại dầu massage này được Farm & Forest kết hợp từ những loại dầu nền và tinh dầu nguyên chất có từ tự nhiên , vì vậy rất dịu nhẹ và lành tính cho da . Khi bạn massage da mặt , cơ thể hoặc tóc, thành phần dầu nền ( dầu dẫn ) có trong sản phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào da và dẫn theo các hạt tinh dầu li ti , khi đó các hạt tinh dầu sẽ chăm sóc phần da trong cùng nhất , cải thiện làn da bạn từ trong ra ngoài da . Lưu ý : vì các dầu massage trên được làm hoàn toàn từ dầu nền và tinh dầu , nên khi ngửi chúng ta sẽ cảm thấy nồng dậy mùi dầu , nhưng chỉ cần xoa đều hoặc massage lên da , các hạt tinh dầu sẽ lan tỏa mùi và mang đến cho mình cảm giác thư giản , dễ chịu ngay lập tức . Các sản phẩm này đang được trưng bày ở cửa hàng Farm & Forest , Các bạn có thể ghé cữa hàng để xem và thử mùi hương cũng như độ thẩm thấu da của sản phẩm .

Falling Pental : dùng chăm sóc da mặt .

Dầu chăm sóc da mặt , cơ thể và tóc

Thành phần : Jojoba , Hoa Hồng Ấn Độ , Oải Hương Bulgari ...

Công dụng : Dầu Jojoba là một trong số ít các dầu nền có thể chăm sóc được cho mọi loại da , rất giàu vitamin E và chất chống oxy hóa nên dầu jojoba có thể chăm sóc da lão hóa , ngăn ngừa vết nhăn và giúp làn da của bạn mềm mịn như da em bé , thêm đó , tinh dầu hoa hồng còn giúp se da , giúp sáng màu da và cải thiện lão hóa da , Oải hương có thể trị các loại mụn trứng cá và cả làn da bị rám nắng . Ngoài ra , tinh dầu hoa hồng và oải hương còn là một sự kết hợp mùi hương ngọt ngào và dịu dàng nữa đấy ạ ! 

Falling Pental : 120.000 / chai 30ml 

Gentle Dawn : Dùng cho cơ và các khớp đau nhức do vận động thường xuyên .

Dầu chăm sóc da mặt , cơ thể và tóc

Thành phần : Dầu Mơ , Gừng Cay Châu Thổ , Đơn Sâm ...

Công dụng : Dầu mơ cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, mịn màng , là loại dầu dễ thẩm thấu qua da nên dầu mơ dễ dàng dẫn tinh dầu gừng và đơn sâm qua da , đến các cơ giúp làm nóng và giảm đau các cơ , khớp nhức mỏi . Gừng còn có tác dụng trị cảm , giúp lưu thông máu huyết . Đặc biệt hơn nữa , ít ai biết gừng còn có công dụng làm đẹp như chống lão hóa nhờ chất chống oxy hóa và giúp da min màng hơn . Và thành phần có trong tinh dầu Đơn Sâm có tác dụng hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn dưới da, có khả năng kháng khuẩn, giúp tăng sức đề kháng cho da, đem lại làn da khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên. 

Gentle Dawn : 96.000 / chai 30ml

Pure Stream : Dùng chăm da đầu , tóc hư tổn , yếu , hay rụng tóc , và cả móng tay .

Dầu chăm sóc da mặt , cơ thể và tóc

Thành Phần : Jojoba , Phong Lữ , Oải Hương Bulgari ...

Công dụng : Ngoài chăm sóc da , jojoba còn là trợ thủ chăm sóc tóc hiệu quả , vì rất giàu vitamin E nên các bạn có mái tóc khô cứng, xơ rối, chẻ ngọn điều có thể sử dụng tinh dầu jojoba để phục hồi lại mái tóc, làm cho tóc bớt gãy rụng và bóng mượt. Cùng đó tinh dầu phong lữ và oải hương là sự chọn lựa hoàn hảo cho cả tóc khô và tóc dầu. Nó giúp cân bằng độ dầu trên da đầu và tóc, giúp cho tóc thêm sức sống và khỏe mạnh. Nó có tác dụng với các tuyến dầu trên da đầu và giúp điều chỉnh việc tiết dầu. Vì vậy, giúp tóc trở nên mượt mà , sáng bóng. Phong lữ còn có thể kích thích mọc tóc nhờ cung cấp dưỡng chất cho tóc và da đầu. 

Pure Stream : 100.000 / chai 30ml

Holy River : Dùng cho cơ thể , giúp thư giản , xả stress với mùi hương nhẹ nhàng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top